trang chủ > lịch tập

SCHEDULE SCHEDULE

Danh sách môn tập
Chương trình Thời gian
(Phút)
Nội dung
Studio AEROBICS 60 Các bài tập hiếu khí sẽ giúp đốt mỡ một cách hiệu quả để có một vóc dáng cân đối, lại vừa giải tỏa stress với âm nhạc sôi động.
ZUMBA 60 Zumba là bài tập dung hợp giữa âm nhạc Latin và khiêu vũ, rất sôi động và vui nhộn, giúp tiêu thụ một lượng lớn calories nên rất có hiệu quả trong việc đốt mỡ.
DANCE RHYTHM 60 Là bài tập kết hợp giữa âm nhạc và vũ đạo để tạo thành một bài nhảy hoàn chỉnh mang tính chất biểu diễn. Dance Rhythm là lớp học đặc biệt giúp cho mọi người nâng cao kỹ năng nhảy và tự tin hơn.
BEAUTY CORE 30 Là các bài tập tập trung vào vùng bụng và lưng, nhằm đốt cháy năng lượng, giảm mỡ thừa giúp cho vùng bụng và lưng săn chắc, kết hợp với âm nhạc giúp duy trì hứng thú luyện tập.
BEAUTY CURVE 30 Đây là bài tập thể dục tối ưu, kết hợp những động tác trong Ballet và Yoga, với các động tác tập trung vào vùng mông và thân sẽ giúp bạn có được những đường cong quyễn rũ.
BALLROOM DANCE 60 Khiêu vũ theo cặp, với điệu nhạc du dương, phù hợp cho những ai thích hòa mình theo những điệu nhảy chậm rãi.
GROUP FIGHT 60 Group Fight là chương trình kết hợp các động tác võ thuật như Karate, boxing, Muay Thái... với âm nhạc, bạn sẽ vừa có được vóc dáng cân đối, vừa giải tỏa stress một cách hiệu quả.
GROUP GROOVE 60 Group Groove là chương trình Fitness dance nhằm làm săn chắc thân dưới, tăng cường chức năng tim mạch bằng cách kết hợp các điệu nhảy ở các CLB, điệu nhảy Latin và các điệu nhảy đồng quê.
BEAUTY STRETCH 30 Các bài tập giãn cơ đơn giản trong hương thơm của tinh dầu rất tốt cho tinh thần, thể chất và làn da. Đây là bài giãn cơ dành cho những ai muốn giải tỏa sự mệt mỏi và stress bị tích tụ hàng ngày, duy trì cả thể chất lẫn tinh thần luôn khỏe mạnh và tươi mới.
MEDITATION YOGA 60 Là một kiểu thiền, giúp rèn luyện ý chí, cảm xúc, tư tưởng, nhằm phát triển khả năng làm chủ tâm thức, từ đó đạt được năng lực tiềm tàng quý giá trong cơ thể.
THERAPY YOGA 60 Yoga liệu pháp mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu, giảm những cơn đau, giải tỏa căng thẳng, giúp bạn có được tinh thần thoải mái.
GENTLE YOGA 60 Là sự kết hợp giữa các tư thế chậm và đơn giản, nhưng có tác động sâu đến hệ cơ, xương. Đây là lớp học cơ bản, nhẹ nhàng và thư giãn, rất phù hợp với những người mới bắt đầu, nhưng cũng không kém phần quan trọng cho những người đã có kinh nghiệm luyện tập trong việc bảo vệ cơ thể khỏi chấn thương liên quan đến cơ và xương.
BEAUTY YOGA 60 Giúp loại trừ những tố chất có hại cho cơ thể, làm mềm và trẻ hóa làn da, nâng cao sức mạnh cơ bắp, giải tỏa stress, rất thích hợp cho những ai có nhu cầu làm đẹp.
BODYMAKE YOGA 60 Là các lớp được thiết kế theo từng chủ đề, nội dung riêng trong từng lớp học. Các vận động của cơ thể kết hợp với hơi thở giúp học viên tăng cường khả năng, độ dẻo dai, linh hoạt, sự chắc khỏe của các cơ.
HATHA YOGA 60 Tập trung vào các tư thế Yoga, gập trước, vặn người, ngả sau, lộn ngược và giữ thăng bằng, kéo giãn cơ 1 cách vừa phải, giúp massage thư giãn cơ thể, điều hòa hệ thần kinh tự quản, thúc đẩy chức năng của các cơ quan nội tạng, cũng như tuần hoàn máu.
POWER YOGA 60 Việc liên tục luyện tập các tư thế Yoga sẽ rất có hiệu quả trong việc tiêu đốt mỡ, điều chỉnh tư thế, tạo sự cân bằng cho cơ thể và sức mạnh cho cơ bắp.
GYM HIIT SYNERGY 30 SYNERGY là máy tập đa chức năng có thể thực hiện các bài tập chức năng cường độ cao cách quãng, có tác dụng đốt mỡ và tăng cường chức năng tim phổi trong thời gian ngắn. Bạn sẽ cảm thấy niềm vui được nhân đôi khi luyện tập cùng bạn bè. Sao bạn không thử thách giới hạn của mình xem sao?
TRX 15 TRX là các bài tập sử dụng dụng cụ giống như vòng treo và lợi dụng trọng lực của cơ thể để luyện tập được nhiều bộ phận khác nhau trên cơ thể, nên có thể mang lại hiệu quả luyện tập trong thời gian ngắn, giúp nâng cao sức mạnh cơ bắp và mang lại vóc dáng cân đối.
SEXY HIP 15 Chỉ với 15 phút tập, qua những bài tập có tác dụng tương đương với 60 phút tập, bạn sẽ có đường hông đẹp và săn chắc.
NINJA 15 Ninja là bộ môn giúp tăng cường khả năng vận động của cơ thể như tăng khả năng thăng bằng trong vận động, và tăng sức mạnh cho cơ bắp. Bằng việc tu luyện thân thủ và thiết định trục trọng tâm cơ thể, bạn có thể thực hiện được những động tác kỹ thuật khó trong thể thao giống như Ninja vậy.
STRETCH POLE 15 Đây là bài thể dục kết hợp các kiến thức và phương pháp chỉnh hình tư thế, Yoga, Pilates và Body Massage nhằm sửa lại sự sai lệch về tư thế của xương cốt và cơ bắp, giúp cơ thể trở nên linh hoạt hơn, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt mỡ và cho một cơ thể khỏe đẹp.
FLEX CUSHION 15 Flex Cushion vốn được bắt nguồn từ tư thế xoạc của Sumo. Xương chậu dựa vào độ dốc của gối nên có thể dùng chính trọng lượng cơ thể để giãn cơ một cách có hiệu quả và an toàn.
POOL AQUABICS 30 Là môn thể thao giúp cân bằng vóc dáng và tăng cường chức năng tim mạch qua các bài tập theo nhạc dưới nước, giúp làm giảm áp lực lên các khớp, do đó bất cứ ai cũng có thể thoải mái luyện tập.
AQUAHIT 30 Thực hiện các động tác võ thuật trong nước. Vận động trong nước sẽ giúp giảm áp lực lên xương khớp, trong khi sức cản của nước lại có tác dụng luyện tập tốt hơn cho cơ bắp và căng giãn cơ. Đây là bài tập vừa vui vừa phong cách, giúp giải tỏa stress qua những động tác đấm và đá trong võ thuật.
AQUAWALK 30 Việc đi bộ trong nước khiến áp lực lên các khớp được giảm thiểu, giúp chức năng tim mạch và sức mạnh cơ bắp được nâng cao.
AQUAJOG 30 Việc chạy bộ trong nước khiến áp lực lên các khớp được giảm thiểu giúp chức năng tim mạch và sức mạnh cơ bắp được nâng cao.
BASIC 30 Đây là chương trình dành cho những người muốn học bơi hoặc muốn cải tiến kỹ thuật bơi của bản thân. Các HLV được học theo đúng phương pháp của Nhật sẽ hướng dẫn các bạn các động tác bơi lội cơ bản có hiệu quả, an toàn và an tâm.
BREASTSTROKE 30 Đây là lớp học bơi và nâng cao kỹ thuật bơi ếch. Thích hợp cho những người muốn cải thiện dáng bơi, và bơi đúng kỹ thuật.
CRAWL 30 Đây là lớp học bơi và nâng cao kỹ thuật bơi sải. Thích hợp cho những người muốn cải thiện dáng bơi, và bơi đúng kỹ thuật.

STUDIO

Chương trình AEROBICS
Thời gian (Phút) 60
Nội dung Các bài tập hiếu khí sẽ giúp đốt mỡ một cách hiệu quả để có một vóc dáng cân đối, lại vừa giải tỏa stress với âm nhạc sôi động.
Chương trình ZUMBA
Thời gian (Phút) 60
Nội dung Zumba là bài tập dung hợp giữa âm nhạc Latin và khiêu vũ, rất sôi động và vui nhộn, giúp tiêu thụ một lượng lớn calories nên rất có hiệu quả trong việc đốt mỡ.
Chương trình DANCE RHYTHM
Thời gian (Phút) 60
Nội dung Là bài tập kết hợp giữa âm nhạc và vũ đạo để tạo thành một bài nhảy hoàn chỉnh mang tính chất biểu diễn. Dance Rhythm là lớp học đặc biệt giúp cho mọi người nâng cao kỹ năng nhảy và tự tin hơn.
Chương trình BEAUTY CORE
Thời gian (Phút) 30
Nội dung Là các bài tập tập trung vào vùng bụng và lưng, nhằm đốt cháy năng lượng, giảm mỡ thừa giúp cho vùng bụng và lưng săn chắc, kết hợp với âm nhạc giúp duy trì hứng thú luyện tập.
Chương trình BEAUTY CURVE
Thời gian (Phút) 30
Nội dung Đây là bài tập thể dục tối ưu, kết hợp những động tác trong Ballet và Yoga, với các động tác tập trung vào vùng mông và thân sẽ giúp bạn có được những đường cong quyễn rũ.
Chương trình BALLROOM DANCE
Thời gian (Phút) 60
Nội dung Khiêu vũ theo cặp, với điệu nhạc du dương, phù hợp cho những ai thích hòa mình theo những điệu nhảy chậm rãi.
Chương trình GROUP FIGHT
Thời gian (Phút) 60
Nội dung Group Fight là chương trình kết hợp các động tác võ thuật như Karate, boxing, Muay Thái... với âm nhạc, bạn sẽ vừa có được vóc dáng cân đối, vừa giải tỏa stress một cách hiệu quả.
Chương trình GROUP GROOVE
Thời gian (Phút) 60
Nội dung Group Groove là chương trình Fitness dance nhằm làm săn chắc thân dưới, tăng cường chức năng tim mạch bằng cách kết hợp các điệu nhảy ở các CLB, điệu nhảy Latin và các điệu nhảy đồng quê.
Chương trình BEAUTY STRETCH
Thời gian (Phút) 30
Nội dung Các bài tập giãn cơ đơn giản trong hương thơm của tinh dầu rất tốt cho tinh thần, thể chất và làn da. Đây là bài giãn cơ dành cho những ai muốn giải tỏa sự mệt mỏi và stress bị tích tụ hàng ngày, duy trì cả thể chất lẫn tinh thần luôn khỏe mạnh và tươi mới.
Chương trình MEDITATION YOGA
Thời gian (Phút) 60
Nội dung Là một kiểu thiền, giúp rèn luyện ý chí, cảm xúc, tư tưởng, nhằm phát triển khả năng làm chủ tâm thức, từ đó đạt được năng lực tiềm tàng quý giá trong cơ thể.
Chương trình THERAPY YOGA
Thời gian (Phút) 60
Nội dung Yoga liệu pháp mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu, giảm những cơn đau, giải tỏa căng thẳng, giúp bạn có được tinh thần thoải mái.
Chương trình GENTLE YOGA
Thời gian (Phút) 60
Nội dung Là sự kết hợp giữa các tư thế chậm và đơn giản, nhưng có tác động sâu đến hệ cơ, xương. Đây là lớp học cơ bản, nhẹ nhàng và thư giãn, rất phù hợp với những người mới bắt đầu, nhưng cũng không kém phần quan trọng cho những người đã có kinh nghiệm luyện tập trong việc bảo vệ cơ thể khỏi chấn thương liên quan đến cơ và xương.
Chương trình BEAUTY YOGA
Thời gian (Phút) 60
Nội dung Giúp loại trừ những tố chất có hại cho cơ thể, làm mềm và trẻ hóa làn da, nâng cao sức mạnh cơ bắp, giải tỏa stress, rất thích hợp cho những ai có nhu cầu làm đẹp.
Chương trình BODYMAKE YOGA
Thời gian (Phút) 60
Nội dung Là các lớp được thiết kế theo từng chủ đề, nội dung riêng trong từng lớp học. Các vận động của cơ thể kết hợp với hơi thở giúp học viên tăng cường khả năng, độ dẻo dai, linh hoạt, sự chắc khỏe của các cơ.
Chương trình HATHA YOGA
Thời gian (Phút) 60
Nội dung Tập trung vào các tư thế Yoga, gập trước, vặn người, ngả sau, lộn ngược và giữ thăng bằng, kéo giãn cơ 1 cách vừa phải, giúp massage thư giãn cơ thể, điều hòa hệ thần kinh tự quản, thúc đẩy chức năng của các cơ quan nội tạng, cũng như tuần hoàn máu.
Chương trình POWER YOGA
Thời gian (Phút) 60
Nội dung Việc liên tục luyện tập các tư thế Yoga sẽ rất có hiệu quả trong việc tiêu đốt mỡ, điều chỉnh tư thế, tạo sự cân bằng cho cơ thể và sức mạnh cho cơ bắp.

GYM

Chương trình HIIT SYNERGY
Thời gian (Phút) 30
Nội dung SYNERGY là máy tập đa chức năng có thể thực hiện các bài tập chức năng cường độ cao cách quãng, có tác dụng đốt mỡ và tăng cường chức năng tim phổi trong thời gian ngắn. Bạn sẽ cảm thấy niềm vui được nhân đôi khi luyện tập cùng bạn bè. Sao bạn không thử thách giới hạn của mình xem sao?
Chương trình TRX
Thời gian (Phút) 15
Nội dung TRX là các bài tập sử dụng dụng cụ giống như vòng treo và lợi dụng trọng lực của cơ thể để luyện tập được nhiều bộ phận khác nhau trên cơ thể, nên có thể mang lại hiệu quả luyện tập trong thời gian ngắn, giúp nâng cao sức mạnh cơ bắp và mang lại vóc dáng cân đối.
Chương trình SEXY HIP
Thời gian (Phút) 15
Nội dung Chỉ với 15 phút tập, qua những bài tập có tác dụng tương đương với 60 phút tập, bạn sẽ có đường hông đẹp và săn chắc.
Chương trình NINJA
Thời gian (Phút) 15
Nội dung Ninja là bộ môn giúp tăng cường khả năng vận động của cơ thể như tăng khả năng thăng bằng trong vận động, và tăng sức mạnh cho cơ bắp. Bằng việc tu luyện thân thủ và thiết định trục trọng tâm cơ thể, bạn có thể thực hiện được những động tác kỹ thuật khó trong thể thao giống như Ninja vậy.
Chương trình STRETCH POLE
Thời gian (Phút) 15
Nội dung Đây là bài thể dục kết hợp các kiến thức và phương pháp chỉnh hình tư thế, Yoga, Pilates và Body Massage nhằm sửa lại sự sai lệch về tư thế của xương cốt và cơ bắp, giúp cơ thể trở nên linh hoạt hơn, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt mỡ và cho một cơ thể khỏe đẹp.
Chương trình FLEX CUSHION
Thời gian (Phút) 15
Nội dung Flex Cushion vốn được bắt nguồn từ tư thế xoạc của Sumo. Xương chậu dựa vào độ dốc của gối nên có thể dùng chính trọng lượng cơ thể để giãn cơ một cách có hiệu quả và an toàn.

POOL

Chương trình AQUABICS
Thời gian (Phút) 30
Nội dung Là môn thể thao giúp cân bằng vóc dáng và tăng cường chức năng tim mạch qua các bài tập theo nhạc dưới nước, giúp làm giảm áp lực lên các khớp, do đó bất cứ ai cũng có thể thoải mái luyện tập.
Chương trình AQUAHIT
Thời gian (Phút) 30
Nội dung Thực hiện các động tác võ thuật trong nước. Vận động trong nước sẽ giúp giảm áp lực lên xương khớp, trong khi sức cản của nước lại có tác dụng luyện tập tốt hơn cho cơ bắp và căng giãn cơ. Đây là bài tập vừa vui vừa phong cách, giúp giải tỏa stress qua những động tác đấm và đá trong võ thuật.
Chương trình AQUAWALK
Thời gian (Phút) 30
Nội dung Việc đi bộ trong nước khiến áp lực lên các khớp được giảm thiểu, giúp chức năng tim mạch và sức mạnh cơ bắp được nâng cao.
Chương trình AQUAJOG
Thời gian (Phút) 30
Nội dung Việc chạy bộ trong nước khiến áp lực lên các khớp được giảm thiểu giúp chức năng tim mạch và sức mạnh cơ bắp được nâng cao.
Chương trình BASIC
Thời gian (Phút) 30
Nội dung Đây là chương trình dành cho những người muốn học bơi hoặc muốn cải tiến kỹ thuật bơi của bản thân. Các HLV được học theo đúng phương pháp của Nhật sẽ hướng dẫn các bạn các động tác bơi lội cơ bản có hiệu quả, an toàn và an tâm.
Chương trình BREASTSTROKE
Thời gian (Phút) 30
Nội dung Đây là lớp học bơi và nâng cao kỹ thuật bơi ếch. Thích hợp cho những người muốn cải thiện dáng bơi, và bơi đúng kỹ thuật.
Chương trình CRAWL
Thời gian (Phút) 30
Nội dung Đây là lớp học bơi và nâng cao kỹ thuật bơi sải. Thích hợp cho những người muốn cải thiện dáng bơi, và bơi đúng kỹ thuật.

BACK TO TOP